วิธีทำให้ผมยาวเร็วขึ้น


เทคนิควิธีทำให้ผมยาวที่เร็วขึ้น



สำหรับทุกท่านที่ปรารถนาที่ต้องการให้ผมยาวขึ้นโดยเฉพาะคุณผู้หญิงสาวสวยทั้งหลาย ชอบให้ผมนิ่มสวยยาวสะสวยเป็นที่สนใจของเพศตรงข้ามลองทำตามวิธีี้ดูนะคะจะสามารถทำให้ผมยาวขึ้นได้ตามปรารถนาเลยที่เดียวคะ
1.โดยการนวดศีรษะเป็นวิธีที่ช่วยให้เลือดเกิดการหมุนเวียนได้ดีขึ้น ทำให้เลือดไปหล่อเลี้ยงส่วนของรากผมเพิ่มมากขึ้น ส่งผลให้ไปกระตุ้นการเจริญเติบโตของเซลล์เส้นผม
2.โดยการก้มศีรษะเป็นวิธีการกระตุ้น ให้เลือดไหลมารวมตัวกัน ที่บริเวณศีรษะของเราเพิ่มมากขึ้น โดยการก้มหัวลงให้ต่ำ ค้างเอาไว้ประมาณ 30 วินาที จากนั้นเงยศีรษะขึ้น ทำวันละ 1-3 ครั้งในช่วงเช้า กลางวัน และเย็น
3.โดยการหมักผม จะช่วยให้เส้นผมได้รับสารอาหารเพิ่มมากขึ้น กระตุ้นให้เส้นผมเกิดความแข็งแรง และเจริญเติบโตได้ดีขึ้น โดยเราสามารถใช้สมุนไพร หรือพืชที่หาได้ง่ายทั่วไป อย่างเช่น ว่านหางจระเข้ ที่เอาส่วนเนื้อใสๆ ด้านในมาหมักกับผมเอาไว้ ขณะอาบน้ำ การใช้น้ำมันเมล็ดองุ่นชโลมบนเส้นผมแทนครีมนวด หรือจะเป็นการผสมผสาน ระหว่างน้ำมันมะกอกและไข่ ในการหมักผมก็ได้ค่ะ
4.โดยการใช้แชมพูสูตรออร์แกนิก แชมพูสูตรออร์แกนิกนั้นปราศจากสารเคมีปรุงแต่ง จึงมั่นใจได้ว่าจะไม่มีสารเคมีตกค้างอยู่กับเส้นผม รวมทั้งหนังศีรษะยังได้รับสารบำรุงจากธรรมชาติอย่างเต็มที่ด้วย ส่วนแชมพูสระผมแบบที่ไม่เป็นออร์แกนิก หากใช้ติดต่อกันนาน ๆ รวมไปถึงการสระล้างที่ไม่สะอาดเพียงพอ ก็ทำให้เกิดสารเคมีตกค้างที่เส้นผมและหนังศีรษะ ส่งผลให้ผมยาวช้าลงได้
5.โดยการใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม ที่มีคุณสมบัติในการเร่งผมให้ยาวขึ้น อาจจะมีการเสริมด้วยเซรั่มเร่งผมยาว หรือวิตามินอีเสริมเข้าไปด้วย
5.โดยการเลือกรับประทานอาหารโดยเฉพาะอาหารที่มีโปรตีนสูง อาหารจำพวกผักใบเขียว เนื้อปลา ข้าวกล้อง น้ำมันรำข้าว และที่ขาดไม่ได้ก็คือ น้ำนมถั่วเหลือง ที่เป็นตัวช่วยไปเพิ่มการกระตุ้นการสร้างเส้นผม บนหนังศีรษะของเรา

0 ความคิดเห็น:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...