วิธีดูแลชุดชั้นใน



วิธีการดูแลยกทรงชุดชั้นใน



มีเคล็ดลับง่ายๆในการรักษายกทรงตัวโปรดของคุณให้มีสภาพดีอยู่เสมอและยึดอายุการใช้งานมาแนะนำ เวลาซักยกทรง ไม่ควรซักยกทรงกับเสื้อผ้าสีตรงข้าม และไม่ควรซักงในเครื่องซักผ้า ควรซักด้วยมือ การซักในเครื่องซักผ้านอกงานจะทำให้สายยกทรงและตะขอพันกันอาจจะทำให้เสียหายได้ นอกจากนี้ยังอาจก่อให้เกิดความเสียหายอย่างรุนแรงต่อเครื่องซักผ้าของคุณได้

ซัก ยกทรงของคุณ ทุกครั้งหลังใช้ โดยใช้ สบู่อ่อน และน้ำอุ่นซักชุดชั้นในหลีกเลี่ยงการซักโดยใช้ ผงซักฟอกอาจจจะทำให้เกิดการคันขึ้นได้ ถ้าจำเป็นต้องซักในชุดเครื่องซักผ้า, ควรเหน็บชุดชั้นในของคุณไว้ใน ที่เก็บชุดชั้นเพื่อป้องการ ฉีกขาด นอกจากนี้ยังช่วยป้องกันชุดชั้นในเสียหายจากเครื่อง ใช้ผงซักฟอกแบบอ่อนและตั้งค่าอุณหภูมิต่ำเพื่อหลีกเลี่ยงความเสียหาย

 การอบแห้งชุดชั้นใน เครื่องอบแห้งอาจทำให้ชุดชั้นในบิดหดและรูปทรงหลวมได้ควรตากหรือผึ่งไว้ในที่ร่ม หรือ นำไปแขวนไว้ในราวผ้าตากแดดจะดีที่สุด การจัดเก็บชุดชั้นใน หลังจากยกทรงจะแห้งสนิทใส่พวกเขาอย่างเป็นระเบียบในลิ้นชักแยกกันหรือแขวนพวกเขาในไม้แขวนชุดชั้นในขนาดเล็กและแขวนไว้ในตู้เสื้อผ้าของคุณ ทีสำคัญชุดชั้นใน กระชับพอดี จะช่วยให้คุณมีความสะดวกสบายได้ตลอดวัน

0 ความคิดเห็น:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...