เคล็ดลับมัดใจแฟน

เทคนิคมัดใจแฟน



เทคนิคมัดใจแฟน ผู้หญิงหลายท่านคงอยากจะทราบว่ามีสูตรลับเทคนิคอย่างไร ถึงจะมัดใจชายคนรักให้อยู่หมัด ไม่ใช่เรื่องยากถ้าเราต้องการให้ผู้ชายที่เรารักอยู่กับเราไปนานๆ วิธีการมีดังต่อไปนี้
1.ทำตัวเองให้ดูดี ไม่ควรปล่อยตัวเองให้ดูโทรมถึงขั้นเป็นยายเพิ้ง ต้องดูแลตัวเองให้ดีกว่าเก่าลองดูว่าพักนี้อ้วนไปหรือเปล่าหรือทำผมเข้าท่าไหมหน้าตาจืดชืดชนิดหารสหวานไม่ได้ใช่ไหม จากนั้นก็ปรับตัวเองให้เช้งวับดูดี
2. ทำตัวเสมอต้นเสมอปลาย เคยเป็นอย่างไรก็เป็นอย่างนั้นเคยพูดเล่นสนุกก็พยายามรักษาระดับไว้ไม่ให้ผิดเพี้ยนอย่าออกอาการหงุดหงิดไม่เข้าท่า
3. อย่าทำตัวเป็นเจ้าข้าวเจ้าของ ไม่มีผู้ชายคนไหนชอบผู้หญิงมาแสดงอาการเป็นเจ้าชีวิตของตัวเองหรอกเพิ่มความใส่ใจ ความห่วงใย แต่ไม่ใช่ความหึงหวง ไอ้ประเภทคอยเดินตามเพื่อจับผิดแสดงอาการว่านี้แฟนฉัน หญิงหน้าไหนอย่ามาแตะนี้นอกจากจะไร้ซึ่งฟอร์มยังเป็นการสร้างความรำคาญใจปนอึดอัดให้เขาเสียมากกว่า
4. ให้โอกาสตัดสินใจ บอกตัวเองเสมอว่าเธอไม่ใช่บิดามารดาผู้ให้กำเนิดเค้าและที่สำคัญคือเธอไม่ได้หาเลี้ยงหรือเป็นผู้มีบุญคุณกับเค้าถึงขนาดที่ต้องรับรักเธอเป็นการตอบแทน เพราะฉะนั้นเขาจะเลือกสาวใดก็ไม่ใช่เรื่องผิด ควรจะบอกว่าให้ตัดสินใจตามสบายให้เลือกในสิ่งที่คิดว่าดีที่สุดทำอย่างนี้ทำให้เค้าไม่รู้สึกถูกกดดัน ปล่อยเขาตามสบายแล้วเขาจะรักคุณเพิ่มขึ้นอย่างไม่รู้เนื้อรู้ตัว
5.เมื่อมีคู่แข่งต้องทำใจให้กว้างไม่มุ่งร้ายคู่แข่ง ไอ้ประเภทเป็นนางอิจฉาอย่างในละครไม่ควรทำทำตัวเป็นแม่พระหากคู่แข่งเดือดร้อน รีบเข้าไปช่วยอย่างนี้ได้ใจของทั้งคู่แข่งและชายหนุ่มในดวงใจ
6.รักแท้แพ้ความใกล้ชิด กิจกรรมอะไรที่ทำให้เกิดการผูกพันและให้เค้ารู้สึกว่าสนิทกับเรามากกว่าเดิมก็ควรทำ เพิ่มความใกล้ชิดมากกว่าที่เป็นอยู่ ทั้งหมดที่กล่าวมาทั้งหมดคือสูตรลับเทคนิคมัดใจชายแฟนคนรักให้ติดหนืบเลยละ

0 ความคิดเห็น:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...