เคล็ดลับช่วยให้อายุยืน


เคล็ดลับช่วยให้อายุยืน



มีเพศสัมพันธู์สม่ำเสมออย่างน้อยสัปดาห์ละสองครั้ง จากการศึกษาในประเทศอังกฤษมาอย่างยาวนานพบว่าผู้ที่มีเพศสัมพันธ์น้อยกว่าเดือนละครั้งสองครั้ง มีความเสี่ยงของการตายก่อนเวลาอันควรมากกว่าคนที่มีเพศสัมพันธ์สัปดาห์ละสองครั้ง การมีเพศสัมพันธุ์อย่างสม่ำเสมอนอกเหนือจากมีประโยชน์ต่อสุขภาพแล้ว คู่สมรสที่มีชีวิตความสุขทางเพศอย่างมากนอกจากจะมีสุขภาพดีแล้วนี้ยังสามารถดูอ่อนกว่าวัยถึงเจ็ดปีตามการศึกษาโดยโรงพยาบาลรอยัลเอดินบะระ สาเหตุอาจจะเป็นเพราะการมีเพศสัมพันธ์ลดความเครียดที่นำไปสู่​​ความพึงพอใจมากและทำให้นอนหลับดีขึ้น

ร้องเพลงเป็นประจำในขณะที่กำลังอาบน้ำ

ตามผลการวิจัยและศึกษาของมหาวิทยาลัยฮาวาร์ดและมหาวิทยาลัยเยลร่วมจากสหรัฐอเมริกา พวกเขาพบเและได้ข้อสรุปว่าการทำเช่นนี้จะช่วยกำจัดและทำลายความเครียดและส่งเสริมสุขภาพหัวใจและช่วยปัดภาวะซึมเศร้าต่างออกไปได้เป็นอย่างดี
กินผลไม้มากเป็นสองของอาหารที่รับประทานในแต่ละมื้อ รายงานล่าสุดในวารสารหัวใจยุโรปพบว่าคนที่กินผักผลไม้ มีโอกาสเสี่ยงจากการตายด้วยโรคหัวใจได้น้อยกว่าของคนที่ไม่ทานผลไม้ เพราะทุกส่วนของผลไม้จะเต็มไปด้วยวิตามินและสารต้านอนุมูลอิสระที่สำคัญซึ่งช่วยเพิ่มระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายและต่อสู้กับความเสียหายที่นำไปสู่​​ริ้วรอยก่อนวัยได้อีกด้วย

หัวเราะอย่างน้อย 20 ครั้งต่อวัน

เสียงหัวเราะช่วยเพิ่มระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย กำจัดความเครียดและกระตุ้นเซลล์ที่ต่อสู้กับโรคมะเร็งได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

0 ความคิดเห็น:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...