บำรุงเส้นให้ผมดกดำ


บำรุงเส้นให้ผมดกดมะกรูด


สำหรับท่านที่ผมบางเหลือน้อยต้องการให้ผมกลับมาดกดำอีกครั้ง ลองทำตามสูตรบำรุงผมดกอย่างธรรมชาติแบบประหยัด วิธีง่ายๆให้ทำตามนี้ นำผลมะกรูด 1 ผลนำมาบีบเอาน้ำผสมกับหัวกะทิพอประมาณ กวนให้เข้ากันใช้ขยี้ผมให้ทั่วศรีษะหมักไว้สักครู่หนึ่ง แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ให้ปรุงยาสูตรนี้รักษาวันละ 1 ครั้ง ติดต่อกันประมาณ 7วัน จะทำให้ผมดกดำขึ้น.

0 ความคิดเห็น:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...