วิธีขจัดรอยไหม้บนหน้าเตารีด


วิธีขจัดรอยไหม้บนหน้าเตารีด


เวลาเรารีดผ้าบ่อยครั้งที่เราอาจจะเผลอเรอรีดเสื้อผ้าทิ้งไว้ ทำให้หน้าเตารีดเกิดเป็นรอยไหม้ เวลาเรานำเอาเตารีดไปรีดเสื้อผ้าครั้งต่อไปอาจทำให้เสื้อผ้าของเราสกปรกจากรอยไหม้บนเตารีดได้ วิธีแก้ปัญหาและขจัดรอยไหม้บนหน้าเตารีด สามารถทำได้ด้วยวิธีง่ายๆ โดยการเอายาสีฟันมาทาลงบนรอยไหม้ แล้วทิ้งไว้สัก 5 นาที จากนั้นก็ให้นำผ้าชุบน้ำอุ่นบิดให้แห้งหมาดๆมาเช็ดบริเวณรอยคราบที่ทายาสีฟันไว้ คราบไหม้บนหน้าเตารีดก็จะหลุดติดออกมาอย่างง่ายทำให้หน้าเตารีดสะอาดเวลาเรานำเตารีดไปรีดเสื้อผ้าครั้งต่อไป ก็ไม่ต้องกังวลว่ารอยไหม้จะหลุดมาติดเสื้อผ้าดีๆ ที่เรานำมารีดอีก.

0 ความคิดเห็น:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...